Saturday, October 24, 2009

moo with rico blanco

Last October 24, may libreng concert si kuya Rico Blanco sa Alabang Town Center. At dahil mahilig sa music si Moo at idol niya si kuya Rico Blanco, nanuod ang cute niyong baka :)

Ang aga ko ngang dumating kasi excited na ko, 8:00 pm yung start ng concert, 6:30 nasa venue na ko kaya ayan naabutan ko pang sine-set-up pa lang ang stage.
Kaya bumili na lang muna ako ng CD ni kuya. Kung wala pa kayo kopya, bili na din kayo. At huwag kayong bibili ng pirata ah.Exactly 8:00 nag-start na yung concert. Astig ni kuya Rico, galing mag-perform. Kinanta niya yung mga songs sa album niya saka yun ibang lumang songs niya. Oha, talagang nasa unahan ako para kitang kita ko yung performance ni kuya. :)At ang best part, nakapagpapirma at nakapagpapicture ako kay kuya Rico Blanco.
blog comments powered by Disqus